Tuyên truyền gắn với kiểm tra, xử lý chuyên đề xe ba, bốn bánh tự chế

Cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, nhu cầu vận chuyển hàng hóa trên địa bàn tỉnh ngày càng gia tăng, để đáp ứng nhu cầu trên nhiều người dân đầu tư xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp để phục vụ vận chuyển hàng hóa từ các bến xe, điểm tập kết hàng đến các hộ kinh doanh, khu dân cư, khu chợ…Phần lớn, những xe ba, bốn bánh tự chế không rõ nguồn gốc, không bảo đảm an toàn kỹ thuật, không đầy đủ đèn, còi, không gắn biển số vẫn sử dụng để chở hàng hóa cồng kềnh nên tiềm ẩn nguy cơ ùn tắc, mất an toàn giao thông (ATGT) cho chính người sử dụng cũng như những người tham gia giao thông.

Ngay sau khi Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang ban hành Kế hoạch chỉ đạo triển khai đồng bộ, tập trung lực lượng Cảnh sát giao thông thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, vận động quần chúng tham gia bảo đảm TTATGT, nhất là không sử dụng xe không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, xe sản xuất, lắp ráp trái quy định để tham gia giao thông; kết hợp tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm đối với loại phương tiện này.

Hoạt động kiểm tra, xử lý vi phạm theo chuyên đề “Người điều khiển xe không bảo đảm tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường, xe sản xuất, lắp ráp trái quy định” là cần thiết, nhằm răn đe, nhắc nhở người dân tham gia giao thông, từ đó tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ của một bộ phận người sử dụng, điều khiển phương tiện xe tự chế khi tham gia giao thông.

Những hình ảnh tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật TTATGT

Để nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, giải quyết nguy cơ gây mất ATGT từ các loại phương tiện trên, cùng với sự quyết liệt của lực lượng Công an cơ sở thì rất cần chính quyền, các tổ chức đoàn thể tại địa phương nơi có các phương tiện hoạt động vào cuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân trên địa bàn không mua bán, sản xuất, sử dụng xe không bảo đảm tiêu chuẩn, xe sản xuất, lắp ráp trái quy định để tham gia giao thông. Đồng thời cần có chính sách ưu đãi hỗ trợ chủ xe có hoàn cảnh khó khăn, người lao động thu nhập thấp, người khuyết tật, thương binh, bệnh binh được vay vốn làm ăn,… chuyển đổi ngành nghề sớm ổn định cuộc sống hoặc mua sắm phương tiện khác bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Việc tuyên truyền, xử lý nghiêm của lực lượng Công an đã nâng cao nhận thức cho nhân dân trong việc sử dụng các phương tiện giao thông vận chuyển hàng hóa sai quy định, góp phần phòng ngừa, kiềm chế tai nạn giao thông liên quan đến xe tự chế gây ra và xây dựng hình ảnh đẹp, mỹ quan trên địa bàn tỉnh.

Nhập mật khẩu

Hoặc

Liên hệ Admin

Xác nhận chủ nhân cho biển số

(Để người khác có thể liên hệ bạn mua lại)

Lưu ý: Hãy xác nhận nếu bạn thực sự là chủ nhân của biển số này. Nếu phát hiện sai chúng tôi sẽ khóa số điện thoại của bạn khỏi hệ thống.

Đăng ký mua

    *** biensodep cam kết chỉ sử dụng thông tin liên hệ này nhằm mục đích hỗ trợ quý khách tìm được người mua

    Hủy

    Biển số
    Thời gian mở đăng ký
    Thời gian kết thúc đăng ký
    Thời gian bắt đầu đấu giá
    Thời gian kết thúc đấu giá
    Đã copy !
    Quay về trang chủ

    Đăng ký biển

      x

      ĐỊNH GIÁ BIỂN SỐ XE

      Biensoxe.com.vn mang đến cho bạn kho dữ liệu biển số xe phục vụ việc chia sẻ thông tin, phân tích ý nghĩa biển số xe của bạn đang sử dụng một cách chính xác.

      Gợi ý: 45678 , 66886, 19179, 7979…